Báo giá cầu thang xương cá

Cầu thang sắt xương cá, cầu thang xương xoáy hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là những nhà ở phố có diện tích nhỏ, hoặc nhà biệt thự muốn tạo ra kiểu dáng cầu thang độc đáo.

Ngày nay cầu thang không chỉ đơn thuần sử dụng cho việc đi lại giữa các tầng, mà cầu thang đóng vai trò quan trọng của nội thất trong nhà, nên đã được rất nhiều kỹ sư thiết kế, các thợ lành nghề, thợ tay nghề cao tạo ra nhiều mẫu cầu thang khác nhau. Phù hợp với từng công trình.

Bài viết dưới đây SẮT MỸ THUẬT VIP giới thiệu một số mẫu và báo giá cầu thang sắt xương cá

Cầu thang xương cá được làm từ chất liệu thép, thay thế cho bê tông. Cầu thang xương cá có kết cấu chịu lực phía dưới, có thể dùng xương đơn hoặc xương kép, tùy theo diện tích của công trình, cũng như kinh phí đầu tư của gia chủ. Xương giữa thường dùng bằng gỗ hoặc bằng sắt nên khả năng chịu lực tốt, chống đứt gãy cao. Lan can cầu thang có thể được làm từ sắt, hoặc kính hoặc inox , hoặc hoa sắt đơn giải….. Mặt bậc cầu thang với chất liệu gỗ hay kính cường lực giúp không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngoài lớp sơn phủ bề mặt các vật liệu là màu cánh dán hay màu đen ra thì khách hàng có thể tùy chọn màu sắc theo sở thích của gia chủ., Cầu thang xương cá có rất nhiều loại nhưng có 1 số loại cơ bản hiện hay làm trên thị trường và giá cả như sau :

+ Cầu Thang Xương hộp 100×100: Đặc điểm có 1 xương nằm ở giữa, dùng thép hộp 100×100 độ dày 3mm, có bản mã đỡ mặt bậc khoảng 8mm. Giá dao động từ 1.200.000 trở lên.

cauthangsatnghethuat

fd490a7ca3994cc71588

+ Cầu Thang Xương Sắt bản thép đặc: Bản mã 2 bên cầu thang, độ dày thép 1,2 – 1,5cm. Giá từ 2.100.000 trở lên fa3659f4dc1733496a06

 

+ Cầu thang Xương thép I, V, Y: Được làm từ khung thép I ,  có thể 1 xương giữa hoặc 2 xương 2 bên: Giá từ 1.650.000 trở lên.

cau-thang-xuong-ca-chu i

cầu thang xương cá thép chữ I: Bản bích đỡ bậc thép tấm 8mm,tạo không gian thông thoáng hiện đại
Mặt bậc gỗ lim nam phi độ dày 28mm hoặc 40mm tùy theo yêu của của chủ công trình

SẮT MỸ THUẬT VIP với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thi công các loại cầu thang xương cá. Chúng tôi luôn tin tưởng với kinh nghiệm của chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về cầu thang xương cá, xương xoáy dù là khó nhất.

Mọi chị tiết xin liên Hệ: SẮT MỸ THUẬT VIP 098 321 33 88

Trả lời

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger